5 ครีมลดรอยสิว เห็นผลไวใน 2 วีค 2024

ครีมลดรอยสิว หลุมสิว ปัญหาผิวกวนใจที่เกิดขึ้นหลังสิวหาย แต่เราทุกคนรู้ดีว่ามันหายช้ามาก จึงต้องวางครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง วันนี้เราได้คัดสรรครีมลดหลุมสิวชื่อดัง 5 แบรนด์ดังมาฝาก เห็นผลทันทีใน 2 สัปดาห์ จากรีวิวของสาวๆ cursodavinci.net ยี่ห้ออะไรคะ? ไปดูกันเลย

• NIVEA Acne Care Super Serum

เปิดตัวครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวตัวแรกพร้อมไอเทมใหม่ที่น่าสนใจ พิชิตสิวซ้ำได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส สำหรับเซรั่มลดรอยสิวจากนีเวีย ด้วยส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลผิว เกลือทะเลบริสุทธิ์ 99% 5 ชนิด ชะเอมเทศสีทอง กรดซาลิซาลิก คาร์นิทีน และไฮยาลูรอน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมคุณภาพในการดูแลผิวของคุณและพร้อมบอกลาสิวเก่าแล้วยังช่วยยับยั้ง วงจรของสิวใหม่ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ สิวยุบภายใน 7 วัน เพียงใช้ต่อเนื่องเช้าและเย็นก็เห็นผลชัดเจน

ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว ตัวนี้เป็นเซรั่มสีเหลืองอ่อน เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะบนผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถทาทั่วใบหน้าเพื่อปรับสภาพผิว เรียกได้ว่า #หลุมสิว หายแบบเท่ๆ เลยก็ว่าได้ บรรจุในถุง พกพาสะดวก. และยังหาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพงอีกด้วย ใครสนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำนีเวีย แอคเน่ รีแพร์ เจนเทิล ไมโคร คลีนเซอร์ ส่วนประกอบเสริมของโฟมล้างหน้าลดสิว ใช้คู่กันช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความมัน และไม่ก่อให้เกิดสิวอีกต่อไป

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดง ลดสิวเกิดซ้ำ
ราคา : 7 ml. 45 บาท
ช้อปออนไลน์ :
 Shopee Lazada Konvy Watsons

ครีมลดรอยสิว

• Puricas Dragon's Blood Scar Gel

ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวตัวต่อไปคือตำนานแห่งวงการลดรอยแผลเป็นจากสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็นจากสิวเจ้าแรกในไทยที่ใช้สารสกัด Dragon’s Blood ซึ่งเป็นเลือดมังกรแท้จากสเปน ครบทุกความเข้มข้นแน่นอน เจลสีส้มใสช่วยลดรอยสิวให้จางลงอย่างรวดเร็ว เห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ แต่ถ้าทาต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ รอยจะเริ่มจางลง บอกเลยว่ารีวิวเพียบ! นอกจากช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวแล้ว ยังมีสารสกัดจากหัวหอม ใบบัวบก ผักบุ้ง และว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว ได้รับการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และสามารถใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบาง

ความสวยของ #ดราก้อนเจล ลดรอยสิว สิ่งที่ฉันชอบคือสามารถทาบนแผลสดได้ จะช่วยในการรักษาบาดแผลให้หายเร็วขึ้น หลังจากบีบสิวแล้วหน้าฉันก็แดง ทาแล้วรอยสิวลดลงทันที ใช้เป็นการนวดบนผิว 3 ถึง 4 ครั้งต่อวัน ถือไว้บนมือและทาตลอดทั้งวัน เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะบนผิว มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ราคาเป็นกันเอง ติดอันดับ 1 ในหมวด Scar Care ของเว็บไซต์ cursodavinci.net นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ง่ายมาก คุณสามารถเดินเข้าไปในร้านวัตสันใดก็ได้

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท
ราคา : 3 g. 125 บาท / 8 g. 315 บาท / 20 g. 725 บาท
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee / Lazada: Puricas

• Hiruscar PostAcne

อีกหนึ่งครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวในตำนานจากแบรนด์ Hiruscar ช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิวจางลง ถึงแม้จะเป็นรอยดำแต่ก็สามารถรักษาให้หายขาดได้ด้วยสารสกัดจากหัวหอมเยอรมัน ช่วยลดการอักเสบ เร่งการสมานแผล รอยแดงและจุดด่างดำจางลงภายใน 4 สัปดาห์

เมื่อสิวดูบวมก็สามารถทาด้วยครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวหลอดนี้ได้เลย อีกทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย จะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิวอีกต่อไป ถือเป็นอีกไอเทมที่คนเป็นสิวควรมี ติดอันดับ 3 อีกครั้งในหมวด Scar Care ของ cursodavinci.net คุณสามารถซื้อได้จากวัตสัน ร้านขายยาทั่วไป

เหมาะกับ รอยดำ รอยแดงจากสิว
ราคา : 10 g. 425 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons

• Mederma Intense Gel

ครีมลดรอยแผลเป็นและหลุมสิว ยี่ห้อ Derma ช่วยลดรอยแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงรอยแผลเป็นจากคีลอยด์ ทาเพียงวันละครั้งก็เห็นผล ไม่ต้องใช้เยอะหรือเลอะการถูและนวด ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดงจากสิวสามารถเห็นได้ภายใน 2 ถึง 4 สัปดาห์

หลอดนี้มีส่วนผสมหลักคือ Cepalin ซึ่งช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เพราะเป็นเจลใส จึงซึมซาบเร็ว แต่อาจทิ้งคราบได้หากนวดเป็นเวลานาน (จึงว่ากันว่าไม่จำเป็นต้องนวด) อีกทั้งยังเป็นครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวอันดับ 1 ที่เภสัชแนะนำในอเมริกา อร่อยจนหาซื้อได้ที่วัตสันเลย

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท ยกเว้นหลุมสิว
ราคา : 10 g. 450 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Watsons

ครีมลดรอยสิว

• Dermatix Ultra Gel

ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว Dermatix ขึ้นชื่อว่าช่วยลดรอยแผลเป็นได้ แผลผ่าตัดด้วย ส่วนผสมหลักคือ CPX และวิตามินซี ช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิวจางลง รอยแผลเป็นดูนุ่มนวลขึ้นและดูจางลง หลายคนบอกว่าเห็นผลตั้งแต่เริ่มใช้ รอยแผลเป็นจากสิวหายไปใน 7 วัน

แต่ควรระมัดระวังในการใช้ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวหลอดนี้ Dermatix ไม่แนะนำให้ใช้กับแผลสด คุณต้องรอจนกว่าแผลจะแห้งสนิทก่อนจึงจะสามารถทาได้ และเห็นผลเร็วมากเมื่อใช้กับแผลใหม่ เนื้อเจลใส เข้มข้น และไม่มีกลิ่น ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวนี้สามารถหาซื้อได้จากวัตสัน และร้านขายยาทั่วไป

เหมาะกับ รอยสิวทุกประเภท รอยแผลเป็นผ่าตัด
ราคา : 5 g. 430 บาท
ช้อปออนไลน์ : Lazada / Watsons

และนั่นคือจุดจบของ 5 แบรนด์ครีมลดสิวที่เราได้นำเสนอให้คุณ ส่วนหลุมสิวนั้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา หากเราใส่ใจเรื่องการบำรุงก็ควรทาครีมนวดและเจลเป็นประจำเพื่อลดรอยสิว หลุมสิวจะหายเร็วขึ้นแน่นอน เราหวังว่าเพื่อนของเราทุกคนจะมีผิวขาว

ขอขอบคุณบทความจาก : cosmenet